Thứ Ba

Lời khuyên cho một chuyến du lịch tuyệt vời cho Vịnh Hạ Long

Bạn chưa thực hiện lên tâm trí của bạn về địa điểm để khám phá chưa? Bạn không biết đó là lời khuyên bạn nên đặt trong tâm trí của bạn để tránh những rắc rối? Làm thế nào để truy cập vào tất cả các địa điểm nổi tiếng trong vòng vài ngày và không bao giờ cảm thấy hối tiếc?

>> Others topics: top places to visit in vietnam 

Hãy để chúng tôi chia sẻ với các bạn kinh nghiệm của chúng tôi cho một chuyến đi thú vị tại Vịnh Hạ Long đầu tiên và đó sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn có thể cho chúng tôi biết nơi bạn muốn khám phá, sau đó chúng ta có thể tiếp tục cuộc hành trình của chúng tôi với nhau.



Khí hậu và thời điểm lý tưởng

Halong-Bay-trong-một-sunny-day

Bạn đang ở trong tình yêu với ánh nắng mặt trời hoặc bạn muốn ngửi thấy mùi mưa dọc theo bãi biển, hãy nhớ chọn thời gian tốt nhất để tham quan Vịnh Hạ Long mà phù hợp với lợi ích của bạn. Vịnh Hạ Long nằm ở phía Bắc của Việt Nam, và là một phần của Vịnh Bắc Bộ đó là lý do tại sao nó có bốn mùa rõ rệt: mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông.

>> Others topics: vietnam travel guide 

Mỗi mùa carry nó sở hữu tính năng và cảm xúc nhưng trong kinh nghiệm của chúng tôi, mùa đông (tháng ba) và mùa hè (từ tháng Tư đến tháng Mười) là mùa tốt nhất với sự phân biệt tốt nhất của họ. Kết quả là, trong những ngày cuối tuần của tháng Sáu và tháng Bảy, có rất nhiều khách du lịch đến đây. Nếu bạn không thích nơi đông người và không muốn bị tính phí nhiều hơn, có lẽ đây không phải là thời điểm tốt để bạn đến thăm. Vì vậy, thời gian gợi ý cho bạn là từ tháng Ba đến tháng Năm hay từ tháng Tám đến tháng Mười. Và tất nhiên nếu bạn không muốn bỏ lỡ không khí nhộn nhịp với những người khác, tận hưởng làn nước mát trong thời tiết nóng, vì vậy chắc chắn Sáu và tháng Bảy sẽ là thời gian tốt nhất của bạn.

Lộ trình và vận chuyển

halong-bay-thủy phi cơ

Bạn có thể mang máy bay tới Vịnh Hạ Long tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sau đó bạn bắt taxi đến vịnh Hạ Long. Đây là cách thuận tiện nhất cho bạn. Và nếu bạn muốn tận hưởng từng khoảnh khắc trên đường đi, tàu sẽ là sự lựa chọn tốt.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đi tàu đến Hà Nội và đi bằng xe đến Hạ Long. Để tiết kiệm tiền, bạn có thể đi xe từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Từ Hà Nội, bạn có thể nắm bắt được một huấn luyện viên từ các trạm: Mỹ Đình, Giáp Bát, Lương Yên, Gia Lâm ... đến Hạ Long. Có rất nhiều huấn luyện viên chất lượng cao giúp du lịch của bạn thuận tiện hơn. Bạn có thể mất Hoàng Long Express Bus tại trạm Kim Mã trên đường Nguyễn Thái Học (15mins / chuyến); điện thoại đặt vé của mình là (04) 3845 2846. Ngoài ra, có các chuyến tàu Hà Nội - Hạ Long đi từ ga Yên Viên ở 4h55 AM hàng ngày.

Giá vé xe từ Hà Nội đến Hạ Long khoảng 80.000 đồng - 100.000 đồng ($ 4 - $ 5 / người). Và nếu bạn đi taxi xe máy từ trạm đến bãi biển Bãi Cháy, nó sẽ có chi phí trung bình khoảng 25.000 VND ($ 1,5) mỗi người. Và từ trạm đến bãi biển Hòn Gai, bạn có thể mất đến 50.000 đồng / người (~ $ 2,5). Bạn nên đi taxi nếu nhóm của bạn có nhiều hơn 3 người, nó sẽ hơi rẻ hơn.

Có một số công ty taxi mà bạn có thể cần phải biết khi bạn đã đến Hạ Long đó là: Taxi 886 - Móng Cái (033. 886 886); Hạ Long (033. 62 62 62); Hòn Gai (033. 84 84 84); Mai Linh (033. 628 628) ... Để thăm vịnh, bạn có thể thực hiện cuộc gọi đến thuê tàu tại Bãi Cháy Tourist Wharf (033. 846 592); Dương Công ty Hải (033. 845 042); Trung tâm Hạ Long Bay Dịch vụ (033. 844 631) hoặc Công ty Hải Âu (033. 824 779).

Ngoài ra, để thưởng thức đêm trên vịnh, bạn có thể thuê một chiếc thuyền để Vịnh Hạ Long trong đó có sẵn mỗi ngày. Giá thuê tàu phụ thuộc vào thời gian và loại tàu. Đối với điều này, tôi sẽ khuyên bạn nên liên hệ với một đại lý du lịch có uy tín mà cũng xem xét ở đây trên Trip Advisor là họ sẽ biết những người thân để hướng bạn đến và những người thân để tránh. Nếu bạn đi theo nhóm từ 10-15 người, một chiếc thuyền gỗ sẽ là một lựa chọn tốt. Nếu bạn đi du lịch một mình, có thể tìm kiếm nhân viên khách sạn tư vấn là cách tốt nhất. Giá là 40.000 VND ($ 2) / vé / người. Nếu bạn chi tiêu lên đến 6 giờ trên vịnh, giá thuyền sẽ được trả tiền cho mỗi 100.000 VND ($ 5) / người. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn một tour du lịch 04/03 giờ. Bạn có thể chọn vào buổi sáng hoặc buổi chiều chuyến đi cho thêm thời gian để đi bộ và nghỉ ngơi trên vịnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét